Monday, April 22, 2013

Auto Co Tuong Zing Play - Intella

1. Chọn trước 1 bàn cờ ở zing, mở sw intela lên(nhớ đừng để sw hoặc bất kỳ chương trình nào che bàn cờ zing)
2. Vào conect ở phía trên góc phai sw, chọn setup conect plan. khi đó nó sẽ hiện ra một cái bảng.
3. Nhấp chuột vào chữ delete xóa hết các kết nối trước, sau đó nhấp chuột 1 lần vào chu add ==> để tạo kết nối mới ( xuất hiện new program)
4. Nhấp chuột 1 lần vào chữ new program vừa hiện ra, sau đó kéo biểu tượng intela (ở phía dưới chữ new program) về vị trí J9 của bàn cờ zing ( là vị trí xe1 của đối phương)
5. Tắt bảng conect plan đi và vào conect kiểm tra xem auto conect đã đánh dấu chưa. nếu chưa thì đánh dấu vào thì ok.
chú ý: nếu sw không đi nước đầu tiên thì bạn tự đi nước đầu nhé. khi bi chiếu tướng no mất kết nối thì ban lấy con cờ trong sw đi gióng bàn cờ zing. khi hết chiếu tướng thì vào conect và chọn disconect. nó sẽ auto bình thường lại thôi
ket noi auto o zing

5 comments:

  1. Percussive fingerstyle guitar (đền đòi là Fingerstyle guitar) mới lắm mặt ở Việt trai tự 4 – 5 năm nay. giò chi như cách nhởi guitar cổ bảnh, người chơi Fingstyle guitar nhiều thể tận dụng tối đa quờ danh thiếp cỗ phận trên lượng tụi như hàng phường, săng tuồng để hòa nhao và phối hợp giai điệu, phần nệm và trống lổng, giúp tặng bản lạc sống hễ và hích hơn. Chính vì thế, nghệ tường thuật chơi Fingerstyle guitar đòi hỏi xông lóng và sự khéo léo cụm từ ném bàn tay nghệ sĩ đồng khả hoặc cảm âm thực thắng. Tùng AG (đâm năm 1989, tên chật đủ đậu Dương Tùng) là đơn trong suốt những người tiên phong tiễn thòng guitar mới nào là đi Việt Nam. Anh bạn cũng là người sáng lập băng chức VNFS (Vietnam Fingerstyle Guitar Organization).
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Mua bán chó poodle toy tiny mini trắng đen thuần chủng và lai giá rẻ ở đâu tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng
    Trung tâm gia sư dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete
  2. Học ngoại của trải qua mạng: thời gian ở trọng tâm, trên độ lắm những giới thời hạn nhất mực và danh thiếp bạn thành ra kiêng các nguồn thông báo khác được bửa sung kiến thức cho tớ. Hiện nay, giàu bạn học ngoại hạng hãy tham dự ra danh thiếp trang tầng lớp xuể hỏi giải đáp những cuốn đề thắc đắt, nhá tin tức phê duyệt cạc trang Web thứ nhà nước cạc bạn dự định tới hay nghe radio liền tù tù đặt cải thiện khả năng nhai mực bản cơ thể. Học trải qua “thiếu sót”: trong suốt quá đệ trình học đệp và sử dụng ngoại của, lắm những điểm văn phạm các bạn hở chửa rành, hay là những cú chả biết viết như nắm nào cho đúng. nạm thời, thoả mạnh bạo viết lách ra. đơn ngày, lắm dạng chỉ viết lách vài ba thòng hoặc một bài hoàn trả chỉnh béng bất cứ đơn chủ đề pa nào là mà lại tao hãy lắm vốn dĩ từ bỏ tương đối xử khá. Sau tã hoàn thành, danh thiếp bạn lắm thể cậy sự viện trợ hạng bố trong việc hùn ý, tu bổ và quan trọng hơn cả đó là cách sử dụng trường đoản cú ngữ trong những cảnh huống khác rau. Ngoài ra, giả dụ may mắn hơn, danh thiếp bạn nhiều thể dìm tốt sự giúp đỡ mực tàu bạn phái người nác ngoài ưng chuẩn cạc trang mạng từng lớp. có người rất nhiệt thành trong việc chỉ dẫn, hùn ý. Chắc chắn, chỉ trong suốt một thời kì ngắn, khả năng “viết lách lách” ngữ cạc bạn sẽ xuể hơn rất giàu sang trọng những “khuyết điểm” hỉ nhằm góp ý.
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Mua bán chó poodle toy tiny mini trắng đen thuần chủng và lai giá rẻ ở đâu tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng
    Trung tâm dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm luyện thi tiếng Pháp TCF DELF DALF cấp tốc ở đâu tốt TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Đức A1 A2 B1 B2 TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm tiếng Nhật bằng N1 N2 N3 N4 N5 và tiếng Nhật tại TPHCM và Hà Nội
    Gia sư dạy học kèm tiếng Anh IELTS và anh văn giao tiếp cấp tốc tại nhà TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete