Sunday, November 13, 2011

Nguồn
Có rất nhiều bạn share key KIS và KAV miễn phí mà không rỏ nguồn gốc.

T nghe nói, key mình sài là key giả, Kas vẫn biết đó là key giả và vẫn cho sử dụng bình thường. Nhưng một thời gian update PC sẽ bị hỏng do KAS gây ra. Bạn nào gặp tình trạng trên pm cho ae vnz biết nha! Không biết thông tin này có đúng như vậy không?

Nếu nó là key thật và một ngày đẹp trời bạn quên key được tặng (do không bỏ tiền mua nên không có TK tại KAS nên không sao lấy lại key). Nhưng bạn đừng lo, t đọc được bài này trên diễn đàn KAS tài liệu dưới đây để các bạn tham khảo.

Bài viết này là của vitcononline tại KAS

Xin chào các bạn,

Hiện nay một số người dùng khi sử dụng kaspersky không giữ thông tin thẻ cào + không có key file + không có thông tin trong email (không đăng ký Email hoặc đăng ký dùng email tầm bậy...hiii)

Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách backup lại license trước khi có nhu cầu cài lại chương trình kaspersky trong trường hợp chương trình bị lỗi.Hoặc muốn cài lại win hoặc ghost lại máy.

Đây là 1 cách làm chắc lâu lắm rùi ở diễn đàn mình cũng có người làm nhưng ko thành công và mình cũng là 1 trong những người đó.Hôm nay tình cờ vào diễn đàn update24.com gặp thieucuong là 1 mem của bên diễn đàn mình và đã làm mod bên đó.Bạn ấy đã chỉ ra 1 cách để giúp backup key rất hay.Trước hết mình xin lỗi bạn vì mình đã phát ngôn ko tốt ở topic của bạn.

Cách làm : Thực hiện cho tất cả các phiên bản của Kaspersky
-Bạn vào Registry sau đó tìm đến khóa HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\KasperskyLab , sau đó nhấn chuột phải vào LicStorage chon Export và Save lại ở 1 nơi an toàn.
Bạn sẽ có 1 file tên là file.reg




Sau đó bạn cài lại win hay ghost lại máy.
Trước khi cài lại kas thì bạn nhấn dúp vào file.reg đó và chạy.
Lưu ý phải chạy file.reg đó trước khi cài kas nhé. và thấy hay thì nhấn thank nhé.Keke
Bài này lấy ý tưởng của bạn thieucuong. Xin cảm ơn bạn thieucuong
Xin mod hay smod để bài này đừng ghép vào bài của anh nguyenquochung nhé hãy để cho mọi người test thử xem. Mình đã test ở trên máy thật và máy ảo điều thành công.

Lưu ý để tránh bị trường hợp người khác vào backup key trong máy của mình để sử dụng sẽ dẫn đến việc die key của bạn.Thì đừng nên để người khác backup nhé.

Cách này chỉ có thể thực hiện nếu KAS của bạn chỉ đang xài 1 key. Có nghĩ là ko add key backup vào.Vì cách này chỉ có thể lấy thông tin của key đầu tiên mà thui.

Chúc các bạn thành công

No comments:

Post a Comment