Tuesday, May 28, 2013

Làm thế nào để xem mã nguồn HTML cho các trang Web trong Internet Explorer

Trang web thông thường bao gồm các đồ họa và văn bản được viết trong HTML. Trang web cũng có thể sử dụng ngôn ngữ kịch bản khác như Java, JavaScript, giao diện cổng thông thường (CGI), và Visual Basic script.

Internet Explorer có thể hiển thị mã nguồn HTML cho các trang Web, nhưng nó không thể hiển thị các kịch bản được mã hóa hoặc biên dịch mô-đun như điều khiển ActiveX. Internet Explorer cũng không hiển thị mã nguồn cho một máy chủ hoạt động trang (ASP). Một ví dụ về một trang ASP là: http://www.microsoft.com/default.asp.

Để xem mã nguồn HTML cho một trang Web bằng cách sử dụng Internet Explorer 3.x và sau đó, nhấp vào mã nguồn trên xem trình đơn. Để xem mã nguồn HTML cho một trang Web bằng cách sử dụng Internet Explorer 2.x, bấm chuột phải vào các trang Web, và sau đó nhấp vào View Source.

Nhiều trang Web sử dụng khung để hiển thị một số trang Web trên cùng một màn hình. Để xem mã nguồn trang Web chứa các khung HTML, nhấp chuột phải các trang Web trong một khung, và sau đó nhấp vào View Source. 

No comments:

Post a Comment